Điều khoản dịch vụ

ĐIỀU KHOẢN DỊCH VỤ

Hiệu lực: Từ ngày 15 tháng 10 năm 2023

TALEHU, nền tảng TALEHU, là một nền tảng tuyển dụng, thuê và cho thuê nhân sự. Sứ mệnh của chúng tôi là phá vỡ rào cản trong các hoạt động tuyển dụng bằng cách kết nối một cách xuyên suốt giữa Nhà tuyển dụng, Ứng viên và Nhà cung cấp dịch vụ, thông qua một danh mục đa dạng các chương trình tuyển dụng và các công cụ tuyển dụng cộng tác, qua đó giúp khách hàng đạt được các mục tiêu tuyển dụng một cách hiệu quả hơn.

Ngoài các điều khoản tại Thỏa thuận sử dụngQuy định bảo mật, các điều khoản dịch vụ sau đây áp dụng cho Khách hàng khi sử dụng Dịch vụ của TALEHU.

TALEHU có thể cập nhật các Điều khoản dịch vụ này theo thời gian. TALEHU bảo lưu quyền nâng cấp, cập nhật hoặc ngừng cung cấp toàn bộ hoặc một phần bất kỳ khía cạnh hoặc tính năng nào của Dịch vụ; tuy nhiên, nếu TALEHU ngừng toàn bộ Dịch vụ trong thời hạn của các gói dịch vụ của khách đã mua và đang còn hiệu lực sử dụng thì TALEHU sẽ cung cấp cho Khách hàng một dịch vụ thay thế.

1. ĐỊNH NGHĨA CHUNG

1.1 Khách hàng: là Doanh nghiệp, Tổ chức hoặc Cá nhân, là thành viên và sử dụng các Dịch vụ cung cấp tại TALEHU.

1.2 Nhà tuyển dụng, Nhà cung cấp, Ứng viên

– Nhà tuyển dụng: Là Khách hàng, có nhu cầu tuyển dụng hoặc thuê nhân sự, sử dụng nền tảng TALEHU để chạy các chương trình tuyển dụng cho Yêu cầu nhân sự của mình.

– Nhà cung cấp: Là Khách hàng, sử dụng nền tảng TALEHU để cung cấp các dịch vụ tuyển dụng của mình thông qua việc tham gia vào các chương trình tuyển dụng của Yêu cầu nhân sự của Nhà tuyển dụng trên nền tảng TALEHU.

– Ứng viên: Là cá nhân có nhu cầu tìm việc, ứng tuyển trực tiếp hoặc được giới thiệu ứng tuyển bởi Nhà cung cấp, cho một Yêu cầu nhân sự của Nhà tuyển dụng trên nền tảng TALEHU.

1.4 Khách hàng tại TALEHU, vừa có thể là Nhà tuyển dụng, Ứng viên hoặc Nhà cung cấp, tùy theo hoạt động tuyển dụng mà khách hàng thực hiện. Khi sử dụng Dịch vụ việc làm để chạy các chương trình tuyển dụng nhằm tìm kiếm Ứng viên hay Nhà cung cấp cho Yêu cầu nhân sự của mình, khách hàng là Nhà tuyển dụng. Khi ứng tuyển vào một Yêu cầu nhân sự, khách hàng là Ứng viên. Khi sử dụng Dịch vụ tuyển dụng để đề xuất ứng viên cho một Yêu cầu nhân sự của Nhà tuyển dụng, khách hàng là Nhà cung cấp.

1.5 Yêu cầu nhân sự:

– Là yêu cầu sử dụng, tuyển dụng hoặc thuê nhân sự nhằm đáp ứng một nhu cầu về nhân sự của Khách hàng.

– Khi có nhu cầu về nhân sự, Khách hàng với vai trò là Nhà tuyển dụng, tạo Yêu cầu nhân sự (gọi tắt là Yêu cầu) và sử dụng Dịch vụ tuyển dụng cung cấp bởi TALEHU (Mục 2) để chạy các chương trình tuyển dụng cần thiết nhằm tiếp cận các Ứng viên và Nhà cung cấp phù hợp, cả nội bộ lẫn bên ngoài, cho Yêu cầu nhân sự của mình.

– Một yêu cầu nhân sự sẽ gồm các thông tin về:

++ Nhà tuyển dụng.

++ Mô tả công việc và Tiêu chí tìm kiếm, sàng lọc ứng viên.

++ Các chương trình tuyển dụng được áp dụng tại Yêu cầu nhân sự, bao gồm một hoặc nhiều trong các chương trình tuyển dụng mà TALEHU hỗ trợ (xem mục 1.6).

– Mỗi Yêu cầu nhân sự chỉ chỉ dành cho một cơ hội việc làm hay vị trí tuyển dụng.

1.6 Chương trình tuyển dụng

– Chương trình tuyển dụng trên nền tảng TAELHU giúp Nhà tuyển dụng tìm kiếm, tiếp cận  Ứng viên và Nhà cung cấp phù hợp với Yêu cầu nhân sự của mình, cả trong nội bộ và bên ngoài. Chương trình tuyển dụng cũng thiết lập cách thức mà Ứng viên và Nhà cung cấp có thể tham gia ứng tuyển hoặc cung cấp dịch vụ tuyển dụng cho Yêu cầu nhân sự đó.

– Các chương trình tuyển dụng nội bộ, chỉ dành cho khách hàng có Tài khoản thành viên loại Doanh nghiệp, giúp khách hàng tiếp cận với ứng viên và nhân viên nội bộ, gồm:

++ Chương trình Đăng tuyển nội bộ: Nhà tuyển dụng sử dụng Chương trình Đăng tuyển nội bộ để đăng thông tin về Yêu cầu nhân sự lên trên Bảng tin tuyển dụng nội bộ, qua đó Nhân viên của Nhà tuyển dụng có thể tham gia ứng tuyển hoặc quảng bá cho Yêu cầu nhân sự đó.

++ Chương trình Tuyển dụng nội bộ: Nhà tuyển dụng sử dụng Chương trình Tuyển dụng nội bộ để Người dùng nội bộ (Ví dụ: Cán bộ tuyển dụng nội bộ) của Nhà tuyển dụng có thể tham gia đề xuất các ứng viên phù hợp với Yêu cầu nhân sự.

++ Chương trình Nhân viên giới thiệu ứng viên: Nhà tuyển dụng sử dụng Chương trình Nhân viên giới thiệu ứng viên để tiếp cận và cho phép Nhân viên của Nhà tuyển dụng có thể tham gia giới thiệu ứng viên phù hợp với Yêu cầu nhân sự và nhận thưởng giới thiệu ứng viên từ Nhà tuyển dụng.

– Các chương trình tuyển dụng ngoài, dành cho mọi loại tài khoản thành viên, giúp khách hàng tiếp cận với Ứng viên và Nhà cung cấp bên ngoài doanh nghiệp hay tổ chức, gồm:

++ Chương trình Đăng tuyển ngoài: Nhà tuyển dụng sử dụng Chương trình Đăng tuyển ngoài để đăng thông tin về Yêu cầu nhân sự lên trên Bảng tin tuyển dụng của TALEHU, qua đó tiếp cận và cho phép các Ứng viên bên ngoài có thể tham gia ứng tuyển vào vị trí tuyển dụng.

++ Chương trình Giới thiệu ứng viên ngoài: Nhà tuyển dụng sử dụng Chương trình Giới thiệu ứng viên để tiếp cận và cho phép Nhà cung cấp bên ngoài có thể tham gia giới thiệu ứng viên phù hợp cho Yêu cầu nhân sự và nhận thưởng giới thiệu ứng viên từ Nhà tuyển dụng.

++ Chương trình Tuyển dụng trọn gói: Nhà tuyển dụng sử dụng Chương trình Tuyển dụng trọn gói để tiếp cận và cho phép Nhà cung cấp bên ngoài có thể tham gia cung cấp dịch vụ tuyển dụng trọn gói cho Nhà tuyển dụng. Nhà tuyển dụng trả phí tuyển dụng cho Nhà cung cấp khi tuyển dụng thành công ứng viên của Nhà cung cấp.

++ Chương trình Thuê ngoài tuyển dụng (thuê Cộng tác viên tuyển dụng ngoài): Nhà tuyển dụng sử dụng Chương trình Tuyển dụng thuê ngoài để tiếp cận và cho phép Nhà cung cấp bên ngoài có thể tham gia thực hiện các hoạt động tuyển dụng cho Yêu cầu tuyển dụng của Nhà tuyển dụng với vai trò là Cộng tác viên tuyển dụng. Cộng tác viên tuyển dụng có thể thực hiện một phần hoặc toàn bộ các hoạt động tuyển dụng như tìm kiếm ứng viên, sắp xếp phỏng vấn, mời làm việc, đề xuất – kí hợp đồng. Nhà tuyển dụng trả chi phí cho Cộng tác viên tuyển dụng theo thời gian làm việc đối với các ứng viên tham gia xử lý.

++ Chương trình Thuê nhân sự: Nhà tuyển dụng sử dụng Chương trình Thuê nhân sự để tiếp cận và cho phép Nhà cung cấp bên ngoài có thể tham gia cung cấp dịch vụ cho thuê nhân sự cho Khách hàng.

1.7 Đề xuất ứng viên

– Ứng viên, Nhà cung cấp tạo và gửi Đề xuất ứng viên (gọi tắt là Đề xuất) tới Nhà tuyển dụng để ứng tuyển hoặc tham gia cung cấp dịch vụ tuyển dụng cho một Yêu cầu nhân sự của Nhà tuyển dụng.

– Đề xuất ứng viên bao gồm các thông tin:

++ Thông tin về Nhà cung cấp

++ Danh sách ứng viên đề xuất, với thông tin cụ thể về mỗi ứng viên bao gồm: Hồ sơ ứng tuyển (Kỹ năng và Kinh nghiệm làm việc) và Thông tin đề xuất (Chương trình tuyển dụng tham gia, Thu nhập mong muốn, Thời gian tham gia, Phí dịch vụ cho Nhà cung cấp…).

1.8 Quy trình tuyển dụng

– Quy trình tuyển dụng tại TALEHU giúp Nhà tuyển dụng, Ứng viên và Nhà cung cấp phối hợp thực hiện, theo dõi trạng thái các hoạt động tuyển dụng của mình. Quy trình tuyển dụng này cũng được hỗ trợ trực tiếp trên nền tảng phần mềm TALEHU.

– Quy trình tuyển dụng tại TALEHU gồm các bước:

++ Đề xuất – Sàng lọc hồ sơ ứng tuyển: Nhà cung cấp/Ứng viên gửi đề xuất ứng viên (Danh sách các hồ sơ ứng tuyển của ứng viên) tới Nhà tuyển dụng. Nhà tuyển dụng nhận Đề xuất, đánh giá sàng lọc các Hồ sơ ứng tuyển phù hợp. Tại bước này, các Hồ sơ ứng viên cung cấp cho Nhà tuyển dụng sẽ không có các thông tin liên lạc của Ứng viên/Nhà cung cấp.

++ Chấp nhận, Đăng ký Ứng viên (gọi tắt là Đăng ký Ứng viên): Với hồ sơ ứng tuyển phù hợp, Nhà tuyển xác nhận việc đồng ý chấp nhận ứng viên và đăng ký ứng viên cho các hoạt động tiếp theo để tuyển dụng hoặc thuê ứng viên đó. Tại bước này, Nhà tuyển dụng có thể được cung cấp thông tin liên lạc của Nhà cung cấp/Ứng viên.

++ Phỏng vấn đánh giá ứng viên: Nhà tuyển dụng phối hợp cùng Ứng viên/Nhà cung cấp tổ chức phỏng vấn nhằm đánh giá năng lực ứng viên theo yêu cầu tuyển dụng của mình.

++ Mời làm việc: Nhà tuyển dụng chuẩn bị và gửi lời mời làm việc với Ứng viên đạt yêu cầu. Ứng viên xem xét và xác nhận việc đồng ý hoặc từ chối lời mời làm việc.

++ Hợp đồng: Nhà tuyển dụng chuẩn bị và gửi đề xuất hợp đồng cho Ứng viên đã chấp nhật lời mời làm việc. Hợp đồng sẽ gồm các Hợp đồng cho giai đoạn thử việc và Hợp đồng cho giai đoạn làm việc chính thức. Ứng viên/Nhân viên xem xét và xác nhận việc đồng ý hoặc từ chối hợp đồng.

++ Gia nhập: Ứng viên bắt đầu quá trình gia nhập trở thành nhân viên của Nhà tuyển dụng. Nhà tuyển dụng theo dõi các hoạt động cho việc gia nhập làm việc của Ứng viên.

– Nhà tuyển dụng là bên xác nhận việc chuyển tiếp từ một bước trong quy trình tuyển dụng sang bước tiếp theo, qua đó cập nhật trạng thái tuyển dụng của Ứng viên.

– Nhà tuyển dụng là bên đề xuất nội dung và xác nhận trạng thái, kết quả của các hoạt động Phỏng vấn, Mời làm việc, Hợp đồng với Ứng viên. Ứng viên được theo dõi trạng thái tuyển dụng, xem nội dung chi tiết và trạng thái của các đề xuất. Nhà cung cấp được theo dõi trạng thái tuyển dụng và trạng thái của các đề xuất.

– Trạng thái tuyển dụng theo quy trình tuyển dụng này, được yêu cầu xác nhận trực tiếp trên nền tảng TALEHU, sẽ được sử dụng làm cơ sở để xác nhận việc thanh toán giữa Nhà tuyển dụng và Nhà cung , giữa Nhà cung cấp và TALEHU.

1.9 Phí

– Phí sử dụng nền tảng: là khoản phí mà TALEHU nhận được từ Khách hàng cho việc Khách hàng sử dụng nền tảng TALEHU, với vai trò là Nhà tuyển dụng hoặc Nhà cung cấp, cho các hoạt động tuyển dụng của mình, thông qua việc sử dụng Dịch vụ việc làm (Mục 2), Dịch vụ tuyển dụng (Mục 3), sản phẩm T-SOL (Mục 4) của TALEHU.

– Phí dịch vụ: là khoản phí mà Nhà tuyển dụng trả cho Nhà cung cấp khi Đăng ký và tuyển dụng các Ứng viên thuộc Đề xuất ứng viên của Nhà cung cấp cho các chương trình tuyển dụng của mình.

2. DỊCH VỤ VIỆC LÀM (DÀNH CHO NHÀ TUYỂN DỤNG)

2.1 Dịch vụ việc làm được thiết kế dành cho Khách hàng, với vai trò là Nhà tuyển dụng, tiếp cận các Ứng viên và Nhà cung cấp phù hợp cho Yêu cầu nhân sự của mình.

2.2 Dịch vụ việc làm cho phép Nhà tuyển dụng tạo Yêu cầu nhân sự và chạy các Chương trình tuyển dụng cho Yêu cầu nhân sự của mình.

2.3 Nhà tuyển dụng, bằng việc sử dụng nền tảng TALEHU để tạo Yêu cầu nhân sự và chạy các Chương trình tuyển dụng cho Yêu cầu nhân sự của mình, đồng ý sử dụng Dịch vụ việc làm của TALEHU.

2.4 Cam kết của Nhà tuyển dụng

– Nhà tuyển dụng cam kết cung cấp thông tin đầy đủ, trung thực và chính xác trong Yêu cầu nhân sự của mình.

– Nhà tuyển dụng cam kết đảm bảo tích hợp pháp đối với việc cung cấp thông tin tại Yêu cầu nhân sự của mình.

– Nhà tuyển dụng cam kết tuân thủ quy trình tuyển dụng (Mục 1.8) trong quá trình sử dụng Dịch vụ việc làm, chuyển tiếp kịp thời các bước trong quy trình tuyển dụng và cập nhật tình trạng tuyển dụng của Ứng viên, trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm ứng viên chấp nhận hoặc không chấp nhận đối với các hoạt động tham gia phỏng vấn, mời làm việc, hợp đồng, bắt đầu làm việc.

– Nhà tuyển dụng, bằng việc Đăng ký Ứng viên đề xuất bởi Nhà cung cấp, đồng ý rằng hồ sơ ứng tuyển của ứng viên phù hợp với yêu cầu tuyển dụng của mình, qua đó đồng ý chấp nhận ứng viên cho các bước tuyển dụng tiếp theo và cam kết thực hiện nghĩa vụ thanh toán của mình cho Nhà cung cấp đối với ứng viên đó, theo lộ trình thanh toán quy định bởi chương trình tuyển liên quan.

– Cho đến khi tuyển dụng thành công ứng hoặc từ chối ứng viên, Nhà tuyển dụng cam kết không thực hiện việc tuyển dụng trực tiếp ứng viên mà không thông báo, tham vấn và được Nhà cung cấp đồng ý.

– Cho đến khi tuyển dụng thành công ứng hoặc từ chối ứng viên, Nhà tuyển dụng cam kết không sao chép, sử dụng hồ sơ ứng viên của Nhà cung cấp cho các Yêu cầu nhân sự khác với Yêu cầu nhân sự mà ứng viên đó được Nhà cung cấp đề xuất.

2.5 Phí sử dụng nền tảng (cho Dịch vụ việc làm)

– Khách hàng, khi sử dụng Dịch vụ việc làm, đồng ý trả phí sử dụng nền tảng cho TALEHU, bằng việc mua các Gói thành viên hoặc Gói dịch vụ tại TALEHU, trong đó:

++ Gói thành viên Doanh nghiệp cho phép Khách hàng nâng cấp loại tài khoản thành viên của mình thành Tài khoản doanh nghiệp. Là Tài khoản doanh nghiệp, khách hàng được miễn phí sử dụng nền tảng khi chạy các chương trình tuyển dụng nội bộ (Đăng tuyển nội bộ, Tuyển dụng nội bộ, Nhân viên giới thiệu ứng viên).

++ Gói dịch vụ Đăng tuyển ngoài cho phép Khách hàng chạy chương trình Đăng tuyển ngoài. Nhà tuyển dụng có thể lựa chọn mua và sử dụng các gói Đăng tuyển ngoài loại thường hoặc cao cấp cho Yêu cầu nhân sự của mình. Với gói Đăng tuyển ngoài cao cấp, Yêu cầu nhân sự của Nhà tuyển dụng sẽ được được hiển thị tại các vị trí được ưu tiên trên TALEHU dưới dạng các Yêu cầu nhân sự được “tài trợ”, với kích thước, vị trí và thời gian hiển thị do TALEHU xác định phù hợp với không gian quảng cáo hiện có trên nền tảng.

++ Gói dịch vụ Chương trình tuyển dụng nâng cao để chạy các chương trình Giới thiệu ứng viên ngoài, Tuyển dụng trọn gói, Thuê ngoài tuyển dụng và Thuê nhân sự.

– Gói dịch vụ Đăng tuyển ngoài và Chương trình tuyển dụng nâng cao có thời hạn sử dụng 01 (một) năm kể từ ngày mua. Quá thời hạn sử dụng thì gói dịch vụ sẽ không còn hiệu lực sử dụng để chạy các chương trình tuyển dụng tương ứng được nữa.

– Khách hàng không được bán hoặc chuyển nhượng các gói dịch vụ đã mua cho bên thứ ba.

2.6 Phí dịch vụ cho Nhà cung cấp

– Nhà tuyển dụng, khi tuyển dụng các ứng viên đề xuất bởi Nhà cung cấp, thuộc các chương trình Nhân viên giới thiệu ứng viên, Giới thiệu ứng viên ngoài, Tuyển dụng trọn gói, Thuê ngoài tuyển dụng và Thuê nhân sự, có thể phải trả Phí dịch vụ cho Nhà cung cấp đã đề xuất ứng viên đó.

++ Với các các chương trình Nhân viên giới thiệu ứng viên, Giới thiệu ứng viên ngoài: Phí dịch vụ và lộ trình trả phí sẽ do Nhà tuyển dụng đề nghị khi thiết kế và chạy chương trình, Nhà cung cấp đồng ý và xác nhận khi gửi Đề xuất ứng viên tới Nhà tuyển dụng.

++ Với chương trình Tuyển dụng trọn gói: Phí dịch vụ do Nhà cung cấp đề xuất và Nhà tuyển dụng xác nhận đồng ý khi Đăng ký ứng viên từ Nhà cung cấp. Nhà tuyển dụng sẽ trả phí dịch vụ cho Nhà cung cấp khi tuyển dụng thành công ứng viên của Nhà cung cấp, 20% tổng phí khi Ứng viên đi làm, 80% còn lại khi Ứng viên ký hợp đồng chính thức với Nhà tuyển dụng.

++ Với chương trình Thuê ngoài tuyển dụng: Phí dịch vụ sẽ do Nhà cung cấp đề xuất, tương ứng với ứng viên cho vị trí Cộng tác viên tuyển dụng, danh sách ứng viên đề xuất cho Yêu cầu tuyển dụng của Nhà tuyển dụng và thời gian làm việc của Cộng tác viên tuyển dụng để xử lý danh sách ứng viên đề xuất đó. Nhà tuyển dụng xác nhận đồng ý phí dịch vụ khi Đăng ký Cộng tác viên tuyển dụng. Nhà tuyển dụng sẽ thanh toán phí dịch vụ cho Nhà cung cấp cho mỗi ứng viên từ Nhà cung cấp được Nhà tuyển dụng Đăng ký tiếp nhận và Cộng tác viên tuyển dụng xử lý.

++ Với chương trình Thuê nhân sự: Phí dịch vụ do Nhà cung cấp đề xuất và Nhà tuyển dụng xác nhận đồng ý khi Đăng ký ứng viên từ Nhà cung cấp. Nhà tuyển dụng sẽ thanh toán phí dịch vụ cho trực tiếp cho Nhà cung cấp, không qua TALEHU.

– Khi Đăng ký một ứng viên từ Nhà cung cấp, Nhà tuyển dụng cam kết đảm bảo số dư trong tài khoản thanh toán của mình tại TALEHU đủ để trả khoản phí dịch vụ dự kiến phải trả cho Nhà cung cấp cho ứng viên đó (trừ chương trình Thuê nhân sự, do phí dịch vụ phải trả cho Nhà cung cấp sẽ do Nhà tuyển dụng thanh toán trực tiếp cho Nhà cung cấp, không qua TALEHU). Khoản này xem như Khoản đặt cọc tại tài khoản của Nhà tuyển dụng, sẽ bị khóa không sử dụng cho các giao dịch khác của Nhà tuyển dụng.

– Trong quá trình thực hiện việc tuyển dụng ứng viên, tại bước tuyển dụng thuộc lộ trình thanh toán phí dịch vụ cho Nhà cung cấp thì khoản thanh toán đó sẽ được lấy từ Khoản đặt cọc nói trên của Nhà tuyển dụng để thanh toán cho Nhà cung cấp.

– Cho đến khi tuyển dụng thành công ứng hoặc từ chối ứng viên, phần còn dư nếu có của Khoản đặt cọc liên quan tới ứng viên sẽ được bỏ khóa và trả lại tài khoản thanh toán của Nhà tuyển dụng.

3. DỊCH VỤ TUYỂN DỤNG (DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP).

3.1 Dịch vụ tuyển dụng của TALEHU được thiết kế dành cho Khách hàng, với vai trò là Nhà cung cấp, tham gia cung cấp các dịch vụ tuyển dụng cho Nhà tuyển dụng thông qua việc gửi Đề xuất ứng viên cho Yêu cầu nhân sự trên TALEHU của Nhà tuyển dụng.

3.2 Bằng việc sử dụng nền tảng TALEHU để gửi Đề xuất ứng viên cho một Yêu cầu nhân sự, Khách hàng đồng ý sử dụng Dịch vụ tuyển dụng của TALEHU.

3.3 Nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho Nhà tuyển dụng, TALEHU bảo lưu quyền xem thông tin của Đề xuất ứng viên, quyền từ chối một hoặc nhiều các ứng viên trong Đề xuất ứng viên của Nhà cung cấp. Các ứng viên bị TALEHU từ chối sẽ không được gửi tới Nhà tuyển dụng, Nhà cung cấp có thể cập nhật lại thông tin của ứng viên bị từ chối và gửi lại.

3.4 Cam kết của Nhà cung cấp.

– Nhà cung cấp cam kết cung cấp đầy đủ, chính xác và trung thực các thông tin được yêu cầu đối với Đề xuất ứng viên.

– Nhà cung cấp cam kết đảm bảo tính hợp pháp trong việc cung cấp thông tin về ứng viên trong Đề xuất ứng viên.

– Nhà cung cấp cam kết tuần thủ quy trình tuyển dụng như mô tả ở mục 1.8, thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ của mình với Nhà tuyển dụng, phù hợp với chương trình tuyển dụng mà Nhà cung cấp tham gia đề xuất ứng viên.

– Nhà cung cấp có thể đề xuất cùng một Ứng viên cho nhiều Yêu cầu nhân sự dụng khác nhau, tuy nhiên khi ứng viên đề xuất được Đăng ký bởi Nhà tuyển dụng tại một Yêu cầu nhân sự nào đó thì Nhà cung cấp cam kết không tiếp tục đề xuất ứng viên cho Yêu cầu nhân sự mới, tạm dừng xử lý hoạt động tuyển dụng ứng viên tại các Đề xuất ứng viên đã gửi, cho đến khi quá trình tuyển dụng ứng viên đã Đăng ký kết thúc.

– Nếu Ứng viên do Nhà cung cấp đề xuất được Nhà tuyển dụng tuyển dụng thành công, Nhà cung cấp cam kết không đề xuất ứng viên đó cho Yêu cầu tuyển dụng khác trong vòng 1 năm kể từ ngày Nhà tuyển dụng xác nhận việc tuyển dụng thành công. Trong vòng thời hạn 1 năm này, nếu Nhà tuyển dụng kết thúc hợp đồng lao động với Ứng viên đã tuyển dụng thành công đó, thì Nhà cung cấp được quyền đề xuất Ứng viên cho Yêu cầu tuyển dụng khác.

3.5 Phí sử dụng nền tảng (cho Dịch vụ tuyển dụng)

– Khách hàng, khi sử dụng Dịch vụ tuyển dụng, đồng ý trả phí sử dụng nền tảng cho TALEHU, giá trị bằng 15% khoản phí dịch vụ mà Nhà cung cấp nhận được từ Nhà tuyển dụng cho mỗi ứng viên đề xuất.

– Nhà cung cấp đồng ý ủy quyền cho TALEHU nhận khoản phí dịch vụ từ Nhà tuyển dụng. Khi TALEHU nhận được khoản thanh toán phí dịch vụ cho Nhà cung cấp từ Nhà tuyển dụng, TALEHU sẽ trích lại khoản phí sử dụng nền tảng nói trên và thanh toán phần còn lại vào Tài khoản dịch vụ của Nhà cung cấp.

– Riêng dịch vụ Cho thuê nhân sự, Nhà cung cấp đồng ý trả cho TALEHU một khoản phí sử dụng nền tảng có giá trị là 100.000 VND cho mỗi Ứng viên đề xuất thành công (là ứng viên mà Nhà cung cấp đề xuất, Nhà tuyển dụng Đăng ký và Nhà cung cấp đồng ý với việc Đăng ký của Nhà tuyển dụng). Khoản phí này sẽ được Nhà cung cấp thanh toán cho TALEHU ngay khi Nhà cung cấp đồng ý với việc Đăng ký ứng viên của Nhà tuyển dụng. Phí dịch vụ cho thuê nhân sự sẽ do Nhà tuyển dụng trả trực tiếp cho Nhà cung cấp theo thỏa thuận giữa hai bên.

4. T-SOL

4.1 Sản phầm T-SOL là giải pháp phần mềm quản lý nhân sự và tuyển dụng (TALENT SOLUTION) toàn diện của TALEHU:

– Cho phép lưu trữ và Quản lý hồ sơ Nhân sự (Hồ sơ Ứng viên, Hồ sơ Nhân viên – gọi tắt là Hồ sơ) và Yêu cầu nhân sự của mình.

– Là công cụ làm việc cộng tác giữa Nhà tuyển dụng, Ứng viên và Nhà cung cấp theo quy trình tuyển dụng khép kín (Mục 1.8), hỗ trợ đa dạng các chương trình, hình thức tuyển dụng bao gồm cả các chương trình tuyển dụng nội bộ (Đăng tuyển nội bộ, Nhân viên giới thiệu ứng viên, Tuyển dụng nội bộ) và chương trình tuyển dụng ngoài (Giới thiệu ứng viên ngoài, Tuyển dụng trọn gói, Thuê ngoài tuyển dụng, Thuê – Cho thuê nhân sự).

– Cho phép chạy các chương trình tuyển dụng cho các Yêu cầu nhân sự, quản lý các Đề xuất ứng tuyển nhận được từ nhà cung cấp, quản lý hoạt động tuyển dụng với các Ứng viên. Tích hợp liền mạch, xuyên suốt với các Bảng tin Tìm việc nội bộ của Nhà tuyển dụng cũng như Bảng tin Tìm việc (Việc tìm người) của TALEHU.

– Cho phép quảng bá chia sẻ hồ sơ ứng tuyển cho đối tác do khách hàng chỉ định (Nhà tuyển dụng, Headhunter, Tuyển dụng viên). Tích hợp liền mạch, cho phép đăng các hồ sơ ứng tuyển lên các bảng tin Tìm người nội bộ của Khách hàng hoặc Bảng tin Tìm người (Người tìm việc) của TALEHU.

– Hỗ trợ tuyển dụng nhóm (cùng tuyển).

– Tìm kiếm công việc, hồ sơ, quản lý lịch sử làm việc, lịch sử tuyển dụng.

– Xác minh thông tin ứng viên đa chiều (Reference Check).

– Quản lý, phân quyền người dùng.

4.2 Khách hàng tự chịu trách nhiệm về việc triển khai dữ liệu của khách hàng lên T-SOL, bao gồm (i) việc đưa dữ liệu cần quản lý lên T-SOL (ii) đảm bảo dữ liệu ở định dạng được hỗ trợ bởi T-SOL và (iii) tính hợp pháp của khách hàng với dữ liệu quản lý trên T-SOL. TALEHU từ chối bất kỳ và tất cả trách nhiệm pháp lý liên quan đến việc triển khai này.

4.3 Phí sử dụng nền tảng (cho sản phẩm T-SOL):

– Phạm vi và phí sử dụng nền tảng đối với sản phẩm T-SOL của Khách hàng sẽ tùy thuộc vào loại Tài khoản thành viên của Khách hàng (Mục 5), miễn phí với Tài khoản thường, có phí với Tài khoản Chuyên nghiệp và Doanh nghiệp.

5. TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN (ACCOUNT MEMBERSHIP)

5.1 Thành viên tại TALEHU có thể đăng ký, nâng cấp loại tài khoản thành viên cho tài khoản thành viên của mình, phù hợp với nhu cầu quản lý nhân sự, tuyển dụng sử dụng nền tảng TALEHU của mình.

5.2 Loại tài khoản thành viên sẽ quyết định phạm vi sử dụng sản phẩm T-SOL và các Dịch vụ việc làm, Dịch vụ tuyển dụng của Khách hàng tại TALEHU.

5.3 Các Tài khoản thành viên và Gói tài khoản thành viên

– Tài khoản Thường

++ Gói tài khoản thành viên yêu cầu: Gói Cơ bản (miễn phí).

++ T-SOL: Sử dụng cho Hồ sơ cá nhân và số lượng giới hạn các Hồ sơ ứng viên. Không có chức năng tuyển dụng nhóm.

++ Dịch vụ việc làm có thể sử dụng: Tất cả các dịch vụ cho các Chương trình tuyển dụng ngoài.

++ Dịch vụ tuyển dụng có thể tham gia: Ứng tuyển (Hồ sơ cá nhân), Giới thiệu ứng viên.

– Tài khoản Chuyên nghiệp

++ Gói tài khoản thành viên yêu cầu: Gói chuyên nghiệp (có thu phí).

++ T-SOL: sử dụng cho Hồ sơ cá nhân và số lượng không giới hạn Hồ sơ ứng viên. Có chức năng tuyển dụng nhóm.

++ Dịch vụ việc làm có thể sử dụng: Tất cả các dịch vụ cho các Chương trình tuyển dụng ngoài.

++ Dịch vụ tuyển dụng có thể tham gia: Ứng tuyển (Hồ sơ cá nhân), Giới thiệu ứng viên, Tuyển dụng trọn gói, Tuyển dụng thuê ngoài (Cộng tác viên tuyển dụng).

– Tài khoản Doanh nghiệp

++ Gói tài khoản thành viên yêu cầu: Gói Doanh nghiệp (có thu phí).

++ T-SOL: sử dụng cho Hồ sơ cá nhân và số lượng không giới hạn Hồ sơ ứng viên và Hồ sơ Nhân viên. Có chức năng tuyển dụng nhóm.

++ Dịch vụ việc làm có thể sử dụng: Tất cả các dịch vụ (cho các Chương trình tuyển dụng nội bộ và các Chương trình tuyển dụng ngoài)

++ Dịch vụ tuyển dụng có thể tham gia: Giới thiệu ứng viên, Tuyển dụng trọn gói, Tuyển dụng thuê ngoài, cho Thuê nhân sự.

5.4 Khách hàng có thể nâng cấp loại tài khoản thành viên của mình bằng việc mua các Gói tài khoản thành viên tương ứng với loại tài khoản thành viên mong muốn, với thời hạn sử dụng xác định khi mua Gói tài khoản thành viên.

5.5 Tài khoản thành viên chỉ có thể nâng cấp từ Tài khoản thường lên Tài khoản Chuyên nghiệp hoặc Tài khoản Doanh nghiệp, hoặc từ Tài khoản Chuyên nghiệp lên Tài khoản Doanh nghiệp, chứ không thể hạ cấp trong thời gian tài khoản hiện tại còn hạn sử dụng.

5.6 Khi hết hạn sử dụng, các tài khoản thành viên loại Chuyên nghiệp và Doanh nghiệp sẽ được tự động chuyển thành Tài khoản thường. Để truy cập vào các dữ liệu đã có trước đó tại tài khoản nhưng không thuộc phạm vi hỗ trợ bởi Tài khoản thường (Ví dụ: Hồ sơ Nhân viên, Hồ sơ Ứng viên ngoài giới hạn theo quy định cho mỗi loại Tài khoản thành viên), khách hàng cần nâng cấp về tài khoản có quyền truy cập tương ứng. TALEHU chỉ hỗ trợ lưu trữ dữ liệu không thuộc phạm vi hỗ trợ này trong hạn tối đa là 3 tháng kể từ ngày loại tài khoản thành viên hết hạn sử dụng, quá thời hạn này dữ liệu không hỗ trợ đó sẽ bị xóa khỏi nền tảng TALEHU.

6. THANH TOÁN

6.1 Thanh toán bằng Điểm dịch vụ

– Điểm dịch vụ là một đơn vị thanh toán quy đổi tại TALEHU, có giá trị quy đổi là 01 Điểm dịch vụ = 1.000 VND (một ngàn VND).

– Điểm dịch vụ được sử dụng tại Dịch vụ việc làm và Dịch vụ tuyển dụng của TALEHU nhằm đảo tính thống nhất, an toàn, nhanh chóng và tiện lợi trong việc đề xuất và thanh toán các khoản phí dịch vụ giữa Nhà tuyển dụng và Nhà cung cấp.

++ Nhà tuyển dụng khi sử dụng Dịch vụ việc làm, sẽ đề xuất mức phí dịch vụ dự kiến trả cho Nhà cung cấp trong các chương trình tuyển dụng và sau đó đặt cọc, thanh toán phí dịch vụ thực tế cho Nhà cung cấp bằng Điểm dịch vụ. Với khoản đặt cọc được hoàn trả khi không sử dụng hết, Nhà tuyển dụng có thể yêu cầu TALEHU chuyển đổi thành tiền về tài khoản ngân hàng do Nhà tuyển dụng chỉ định, hoặc sử dụng cho các giao dịch thanh toán khác của mình trên TALEHU.

++ Nhà cung cấp khi sử dụng Dịch vụ tuyển dụng, đề xuất mức phí dịch vụ của mình và sau đó nhận thanh toán từ Nhà tuyển dụng bằng Điểm dịch vụ. Khi nhận thanh toán, Nhà cung cấp có thể yêu cầu TALEHU chuyển đổi Điểm dịch vụ nhận được từ Nhà tuyển dụng thành tiền về tài khoản ngân hàng do Nhà cung cấp chỉ định, hoặc sử dụng cho các giao dịch thanh toán khác trên TALEHU.

– Khách hàng có thể mua Điểm dịch vụ để sử dụng cho các thanh toán dịch vụ của mình bằng cách sử dụng chức năng Quản lý điểm dịch vụ tại phần Quản lý tài khoản. Khách hàng có thể phải chi trả phí chuyển đổi ngoại hối khi thanh toán mua Điểm dịch vụ bằng ngoại tệ không phải là VND.

– Điểm dịch vụ cũng có thể được chuyển hoặc sử dụng như các khoản thưởng giữa các tài khoản thành viên trên TALEHU.

– Điểm dịch vụ cũng có thể được sử dụng để mua các Gói thành viên, Gói dịch vụ của TALEHU.

6.2 Thanh toán khác

– Ngoài các thanh toán bắt buộc sử dụng Điểm dịch vụ, TALEHU hỗ trợ thanh toán qua các cổng thanh toán VNPay, MOMO…

– Việc bảo đảm tính an toàn và bảo mật đối với các giao dịch qua các cổng thanh toán trên sẽ theo cam kết dịch vụ của Nhà cung cấp các cổng thanh toán. TALEHU không lưu giữ các thông tin tài khoản giao dịch của khách hàng khi sử dụng các cổng thanh toán này.

7. ĐIỀU KHOẢN CHUNG

7.1 Bảo mật

– TALEHU cam kết bảo mật thông tin về Yêu cầu nhân sự của Khách hàng, đảm bảo Yêu cầu nhân sự chỉ được xuất bản theo đúng phạm vi được khách hàng xác định khi chạy các chương trình tuyển dụng. Khách hàng chịu trách nhiệm về việc cân nhắc và quyết định sử dụng nền tảng TALEHU để quảng bá, tiếp cận Ứng viên, Nhà cung cấp cho Yêu cầu nhân sự của mình.

– TALEHU cam kết bảo mật các thông tin của Đề xuất ứng viên của Khách hàng, chỉ sử dụng trong quá trình phê duyệt để đảm bảo tính hợp lệ của thông tin trước khi thông tin được gửi tới Nhà tuyển dụng do Khách hàng đề xuất.

– Khách hàng cam kết bảo mật thông tin liên quan đến quá trình thực hiện hợp đồng và chịu trách nhiệm bồi thường cho các bên liên quan nếu có thiệt hại phát sinh do việc tiết lộ thông tin này.

7.2 Khiếu nại, tranh chấp trong quá trình sử dụng dịch vụ.

– Khi có khiếu nại hoặc tranh chấp phát sinh giữa các bên liên quan trong quá trình sử dụng dịch vụ tại TALEHU, khách hàng cam kết phối hợp nhau và với TALEHU để cùng xử lý, tuân thủ quy trình giải quyết khiếu nại do TALEHU quy định, trên tinh thần hướng đến hòa giải, hợp tác lâu dài cùng có lợi và tôn trọng quyền lợi các bên liên quan.

– Trong trường hợp các bên không tự giải quyết được với nhau, TALEHU sẽ bảo lưu quyền phán xét và giải quyết cuối cùng. Khách hàng cam kết tôn trọng và tuân thủ phán xét và quyết định cuối cùng của TALEHU.

7.3 Tuân thủ, xử lý vi phạm

– Khách hàng cam kết tuân thủ mọi điều khoản, cam kết được yêu cầu trong hợp đồng này.

– Nếu có vi phạm, TALEHU bảo lưu quyền xử lý vi phạm, bao gồm và không giới hạn bởi các hoạt động dưới đây mà không phải xử lý, đền bù bất cứ một yêu cầu hoặc thiệt hại nào của các bên liên quan:

++ Tạm khóa hoặc khóa vĩnh viễn tài khoản của thành viên của khách hàng.

++ Tạm dừng hoặc dừng/xóa vĩnh viễn, một phần hoặc toàn bộ Yêu cầu nhân sự, chương trình tuyển dụng có vi phạm của khách hàng.

++ Tạm dừng hoặc dừng/xóa vĩnh viễn, một phần hoặc toàn bộ Đề xuất ứng viên, Hồ sơ ứng tuyển vi phạm của khách hàng.

7.4 Từ chối trách nhiệm

– TALEHU cam kết nỗ lực không ngừng trở thành nền tảng tuyển dụng tin cậy và hiệu quả, giúp khách hàng là Nhà tuyển dụng, Ứng viên và Nhà cung cấp có được chất lượng phục vụ và kết quả tốt nhất trong các hoạt động tuyển dụng của mình. Tuy nhiên TALEHU không chịu trách nhiệm cho bất kỳ sự cẩu thả, không trung thực, hành vi sai trái của Khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ. Thẩm định trước Yêu cầu công việc hay Đề xuất ứng viên là nghĩa vụ của Khách hàng, và Khách hàng chịu hoàn toàn trách nhiệm đối với lựa chọn cuối cùng của mình.