Giới thiệu
- Nền tảng TALEHU hỗ trợ các loại tài khoản thành viên gồm:
-
- Tài khoản thường (BASIC): là tài khoản cá nhân (một người dùng), mức cơ bản, phù hợp với các cá nhân để bắt đầu tuyển và ứng tuyển. Là tài khoản miễn phí thành viên. Tài khoản thường cho phép tạo và quản lý số hồ sơ ứng viên có giới hạn và được phép tham gia vào dịch vụ Giới thiệu ứng viên.
- Tài khoản chuyên nghiệp (PROFESSIONAL): là tài khoản cá nhân (một người dùng), mức chuyên nghiệp, phù hợp với các tuyển dụng viên/headhunter có các hoạt động tuyển dụng thường xuyên. Tài khoản chuyên nghiệp cho phép người dùng tạo và quản lý không giới hạn các hồ sơ ứng viên, chia sẻ và nhận chia sẻ ứng viên với các đối tác và được tham gia các chương trình tuyển dụng như Giới thiệu ứng viên, Tuyển dụng trọng gói, Tuyển dụng thuê ngoài. Đây là tài khoản có trả phí thành viên (hằng tháng hoặc hằng năm)
- Tài khoản doanh nghiệp (BUSINESS): là tài khoản doanh nghiệp – nhiều người dùng, phù hợp với các doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng thường xuyên, hoặc các công ty cung cấp dịch vụ tuyển dụng, nhân sự. Bên cạnh các chức năng và dịch vụ có thể tham gia như tài khoản chuyên nghiệp, tài khoản doanh nghiệp cho phép tạo nhiều tài khoản người dùng nội bộ, chạy các chương trình tuyển dụng nội bộ như Đăng tuyển nội bộ, Tuyển dụng nội bộ, Nhân viên giới thiệu ứng viên và tham gia cung cấp dịch vụ cho Thuê nhân sự. Đây là tài khoản có trả phí thành viên (hằng tháng hoặc hằng năm).
- Các chức năng có thể sử dụng để quản lý Tài khoản:
- Thông tin tài khoản (Account Information): quản lý thông tin căn bản của tài khoản, tài khoản thành viên, thông tin đăng nhập…
- Hồ sơ tài khoản (Profile): quản lý hồ sơ cá nhân của chủ tài khoản, hồ sơ dịch vụ/hồ sơ doanh nghiệp (với cá tài khoản thuộc nhóm PROFESSIONAL hoặc BUSSINES), các gói/chương trình truyền thông dành cho hồ sơ tài khoản.
- Người dùng (User Management): quản lý người dùng thành viên (member user) của tài khoản, chỉ khả dụng với cho Tài khoản doanh nghiệp
- Gói dịch vụ (Service Packages): mua và quản lý các gói dịch vụ của tài khoản
- Điểm dịch vụ (Coins Management): mua và quản lý điểm dịch vụ của tài khoản
- Thanh toán (Payment History): lịch sử thanh toán của tài khoản
Hướng dẫn
-
Quản lý tài khoản
- Để quản lý tài khoản, vào Dashboard hoặc Menu, chọn Tài khoản của tôi.
- Tại danh sách các chức năng, chọn khoản mục cần quản lý mong muốn.
-
Nâng cấp hoặc Gia hạn gói thành viên
- Để xem thông tin về tài khoản thành viên hiện tại của tài khoản, vào mục Thông tin tài khoản, chọn mục Tài khoản thành viên.
- Để nâng cấp loại tài khoản thanh viên, hoặc gia hạn tài khoản thành viên hiện tại, chọn mục Cập nhật tài khoản thành viên. Lưu ý: loại tài khoản thành viên chỉ có thể nâng cấp, từ Cơ hản lên Chuyên nghiệp/Doanh nghiệp hoặc từ Chuyên nghiệp lên Doanh nghiệp, chứ không hạ cấp từ Doanh nghiệp xuống Chuyên nghiệp hoặc từ Chuyên nghiệp xuống Cơ bản được.
- Với tài khoản thành viên thuộc loại Cuyên nghiệp hoặc Doanh nghiệp, khi hết hạn mà không thực hiện gia hạn thì sẽ tự động chuyển về loại Cơ bản kể từ ngày hết hạn.
-
Tạo và quản lý người dùng thành viên
- Chỉ tài khoản thành viên loại DOANH NGHIỆP mới được tạo người dùng thành viên (người dùng nội bộ) của tài khoản.
- Người dùng nội bộ, được hiểu là nhân viên đội tuyển dụng nội bộ, các cán bộ HR, hoặc các Line Manager – những người sẽ tham gia các nghiệp vụ liên quan đến DB Nhân viên hoặc DB Ứng viên của doanh nghiệp.
- Để tạo người dùng thành viên, chọn mục Quản lý người dùng thành viên.
- Chọn người dùng từ danh sách Nhân viên hiện có (cần phải tạo hồ sơ nhân viên trước, người dùng nội bộ sẽ lấy từ danh sách nhân viên hiện có).
-
Mua và quản lý Điểm dịch vụ (Service Coin)
- Điểm dịch vụ được sử dụng chi trả trong các giao dịch mua gói dịch vụ hoặc trả phí dịch vụ trên nền tảng TALEHU.
- Để mua, chuyển đổi Điểm dịch vụ, chọn mục Quản lý Điểm dịch vụ.
-
Mua và quản lý Gói dịch vụ
- Gói dịch vụ được sử dụng để chạy các chương trình tuyển dụng trên TALEHU.
- Để mua và quản lý các gói dịch vụ hiện có, chọn mục Gói dịch vụ.